Rabu, 17 Oktober 2018

Foresting | Giới thiệu dịch vụ truyền thông xã hội di động hoàn toàn mới dựa trên công nghệ blockchain



Mạng rừng là gì?
RỪNG là giá trị chuỗi mạng với một phương tiện truyền thông xã hội bổ ích dựa trên Blockchain cung cấp tính minh bạch và loại bỏ các thách thức khác nhau khi sử dụng các nền tảng tập trung, một ngân hàng rừng để thực hiện các dịch vụ tài chính của người tham gia rừng và phòng thí nghiệm về rừng cho sáng tạo nội dung. KIỂM TRA ICO là một ví dụ về cách tiến bộ blockchain có thể biến thành khả năng cho phép vận chuyển có lợi cho các nhà sản xuất nội dung trên các giai đoạn cuộc sống điện tử. Nó hy vọng sẽ giải phóng một giới hạn đối với sự phát triển tài chính chỉ với một cú đánh chính.

Mạng lưới Foresting được sử dụng để trao quyền cho khách hàng để nhận bồi thường cho các bài viết về cuộc sống điện tử của họ.

Một trong những vấn đề lớn nhất với giao tiếp giữa các cá nhân trực tuyến với phạm vi dài là sự đơn giản của dữ liệu. Khách hàng không thể nhận được bồi thường cho chất của họ. Trong khi một vài khách hàng có thể nhận tiền, chỉ có 5% số trang cơ bản được xem.
Với Foresting, khách hàng có thể sử dụng đồng xu PTON để được trả tiền cho chất của họ. Cấu trúc của rừng chỉ được xây dựng dưới ánh sáng tạo ra chất liệu và đèn pha trên hệ thống bầu cử của khách hàng. Điều này là tốt hơn so với bất cứ điều gì định giá nội dung phong trào và trao quyền cho họ để chia sẻ thông tin trong một định dạng phi tập trung đó là vô hiệu của vi phạm an ninh và rò rỉ bảo mật.

Trồng rừng được lên kế hoạch cho những người bị sở hữu các giai đoạn cuộc sống điện tử. Nó hỗ trợ một loạt các tài khoản chất, nội dung, hình ảnh, truyền hình trực tiếp, và làm cho một mạng lưới bình thường trong ánh sáng của một lợi thế phần thưởng cho dàn nhạc. Điều này có nghĩa là cuối cùng, với Mạng lưới rừng, giờ đây người ta có thể nhận được giá trị cho thời gian dành cho việc tương tác với bạn bè và gia đình cũng như đăng tin tức và cập nhật trực tuyến.

MẠNG LƯỚI RỪNG
Mạng FORESTING bao gồm blockchain dựa
1) phương tiện truyền thông xã hội ‘’ THỬ NGHIỆM ’’
2) dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số cho FORESTING người tham gia ‘’ FORESTING Bank ’’ và
3) ‘’ Lab THỬ NGHIỆM ’’ để hỗ trợ cộng đồng và người sáng tạo nội dung RỪNG. Mỗi phòng trong số ba phòng ban được tách ra thành các chức năng và vai trò tương ứng của họ để đáp ứng các giá trị cốt lõi của mạng FORESTING.



Điểm mạnh
Mạng FORESTING cũng tự hào có những điểm mạnh sau:
Đồng bộ hóa các trao đổi ưu tiên
Trong khi nhắm mục tiêu các dịch vụ toàn cầu, FORESTING cũng muốn giúp người dùng kiếm tiền từ nội dung của họ dễ dàng hơn. Với mục đích này, chúng tôi sẽ hiển thị thị trường tiền xu hiện tại trong thời gian thực trong ứng dụng. Cùng với các văn phòng trao đổi chính trên toàn thế giới, chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi tiền xu từ bất kỳ đâu.

Với mục đích này, một nút liên kết cho quốc gia bạn đang đề cập sẽ được cài đặt ở cuối trang và việc bỏ phiếu và nhắn tin phi tập trung sẽ được triển khai cho các dự án và phát triển dựa vào cộng đồng. Kết quả là, nó cho phép trải nghiệm như DAO trong việc quản lý các dự án cộng đồng trong khi vẫn duy trì sự đơn giản từ quan điểm kỹ thuật.

 FORESTING sẽ cho phép thanh toán phí giao dịch mạng bằng mã thông báo tùy chỉnh. Đơn đặt hàng phải được gửi đến sàn giao dịch phân cấp tiếp theo, nơi các giao dịch này được trao đổi với mã thông báo mạng chính.

Giao dịch P2P dựa trên Masternode
Theo mặc định, nền tảng sẽ mở ít nhất 10 xu cho mỗi người dùng. Sau khi mở, bạn có thể cập nhật chúng. Mỗi blockchain có thể có các thiết lập độc lập. Biên dịch nút blockchain cụ thể theo xu và các cài đặt được tự động hóa. Một mô-đun RPC được cung cấp để truy cập mỗi đồng xu. Nó cung cấp các thao tác cơ bản và các nút chính cho thao tác nút. Một số tiền xu có thể được trình bày với ví nhẹ. Các nút chính hoặc ví này có thể được kết nối với FORESTING bằng các kênh thanh toán, kênh trạng thái, v.v.

FOREXING Dex cho phép bán mã PTON và tạo ra một hệ thống thu thập thông tin thị trường hiện tại. Điều này cho phép bán giá thầu chung, chia nhỏ, đấu thầu và chia nhỏ mà không cần bỏ phiếu. Với mục đích này, chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ để đóng giao dịch, thông báo đẩy và thông báo đẩy, dịch vụ mạng xã hội, email, v.v ... và có thể sử dụng các loại lịch sử giao dịch và truy vấn thống kê khác nhau. Nó cũng cho phép sử dụng các phòng chat nhóm sử dụng thư viện zn-SNARK và cung cấp các dịch vụ messenger cho các yêu cầu và thảo luận liên quan đến giao dịch người dùng.

Chụp tiền xu (Đóng góp cho người tạo nội dung)
Ngoài việc hỗ trợ người dùng khác thông qua nút 'Thích', người dùng cũng có thể tặng mã thông báo PTON bằng cách nhấn nút 'Đóng góp' bên dưới bài đăng. Tính năng này cũng có thể được xem là một trong những cách để gửi mã thông báo FORESTING trực tiếp đến những người dùng khác, nhưng sự khác biệt trong hành vi đóng góp đó được hiển thị công khai trong các bài đăng. Người quyên góp có thể sử dụng PTON họ đã sở hữu hoặc mua PTON từ nền tảng trao đổi ưu tiên mà PTON đã được liệt kê để quyên góp.

Thị trường mở cho quảng cáo
Trong phương tiện truyền thông xã hội truyền thống, một công ty hoạt động quảng cáo và chiến dịch truy cập và sử dụng cơ sở dữ liệu của người dùng thông qua các công cụ tiếp thị nhất định. Tuy nhiên, trong FORESTING, nhà quảng cáo và đại lý quảng cáo có thể tải lên quảng cáo và đề xuất quảng cáo của họ lên danh mục nhóm quảng cáo hoặc liên lạc với nhà cung cấp nội dung đáp ứng các bài viết và khái niệm tương ứng của họ. Người sáng tạo nội dung sẽ được thưởng thông qua sự tương tác của những người dùng khác với nội dung của họ như nhận xét và ‘Thích’. Họ cũng có thể chọn các quảng cáo họ muốn và đăng lên các trang nội dung của họ để nhận phần thưởng. Tức là, người tạo nội dung có thể kiếm lợi nhuận trong một khoảng thời gian. Điều này tạo ra vòng kết nối đạo đức, trong đó người sáng tạo nội dung cố gắng tạo nội dung tốt hơn, trong khi người dùng FORESTING tìm thấy nội dung tốt hơn.





Author : brokenheroesFVPMN

Tidak ada komentar:

Posting Komentar