Jumat, 19 Oktober 2018

Nền tảng ICO đầu tiên trên thế giới Triển khai DAICO | ICOVO



ICOVO là gì?
Để đạt được sứ mệnh của chúng tôi của COS ngon canh tác thành "cốt lõi của hệ sinh thái cần thiết cho nở sáng tạo khởi blockchain liên quan đến" rằng sẽ tạo ra tương lai, ICOVO phải trở thành một tiêu chuẩn toàn cầu thế hệ tiếp theo cho ICO nền tảng que là thực sự có giá trị cho cả các công ty khởi nghiệp liên quan đến blockchain và các nhà đầu tư ICO.

Tại cùng một đội, chúng tôi sẽ làm cho khuôn khổ ICOVO tiêu chuẩn toàn cầu bằng cách đề xuất một, tập trung, khuôn khổ phân cấp quản lý mới để Trung ương hybrid trên toàn thế giới đang tìm cách phát triển Hiện nay ICO môi trường lành mạnh thông qua các phương pháp tập trung.

Tầm nhìn
ICO là điểm mấu chốt của hệ sinh thái cần thiết cho việc khởi động các startups liên quan đến blockchain.

ICOVO sẽ hỗ trợ một ICO lành mạnh sẽ tạo ra một tương lai bằng cách cung cấp ICOVO Web, ICOVO App và DAICOVO. Chi tiết được mô tả dưới đây trong ba điểm:
1.Propel ICOs
Bảo vệ các nhà đầu tư ICO và phục hồi bản thân bằng cách tăng tính minh bạch của việc quản lý các quỹ được huy động thông qua các ICO, những người sáng lập dự án và các dự án.
2. Giảm rào cản đối với sự tham gia của ICO
Tăng sự tham gia và khả năng tiếp cận của ICO bằng cách đưa ra quy trình đầu tư và định dạng tiết lộ thống nhất trên bảng.
3. Cải thiện độ bền của dự án
Bằng cách cho phép những người sáng lập dự án rút tiền chỉ trong thời gian tăng vốn của họ và một khi đã đạt được một số mốc quan trọng, động lực để giải phóng sản phẩm được duy trì.

Kích thước thị trường mục tiêu
Thị trường dịch vụ hỗ trợ ICO đã tăng trưởng với tốc độ bùng nổ hàng năm là 3800%
Năm 2016 là 96 triệu USD, nhưng năm 2017 nó đã tăng nhanh chóng khoảng 3800% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 3,7 tỷ USD. Xét về mặt số cos, Có khoảng 5 lần so với nhiều vào năm 2017 như trong năm 2016, tăng so với 46 đến 235. Mức tăng mỗi ICO cũng tăng đáng kể; trong khi trung bình năm 2016 là 2,1 triệu USD, trung bình năm 2017 cao hơn khoảng 7 lần so với mức 15,7 triệu USD.


Mã thông tin
Mã thông báo OVO
Giá 1 OVO = 0,30 USD
Có sẵn tiền thưởng
Tiền thưởng có sẵn
MVP / Prototype có sẵn
Nền tảng Ethereum
Chấp nhận ETH
Đầu tư tối thiểu 100 USD
Mũ mềm 5,868 ETH
Nắp cứng 60,360 ETH
Quốc gia Thụy Sĩ
Danh sách trắng / KYC KYC & Danh sách trắng

Tiếp thị
Các khách hàng của ICOVO là những công ty khởi nghiệp có liên quan đến blockchain. Cách hiệu quả nhất để giao tiếp các dịch vụ của ICOVO với họ không phải là để họ nói với họ mà phải cho họ truy cập thông tin dịch vụ của ICOVO.

Một là phương tiện trực tuyến
Blockchain Insight (http://blockchain-insight.ch/). Đây là phương tiện truyền thông mật mã và thị trường mật mã của chúng tôi, chủ yếu cho thông tin liên quan đến việc đạt được một môi trường ICO lành mạnh và thông tin kỹ thuật liên quan đến blockchain. Bằng cách chia sẻ nội dung chất lượng hơn là dựa trên số lượng, chúng tôi hướng đến việc tạo ra phương tiện tiêu chuẩn cao, thực sự đáng tin cậy này.

DAICOVO: Hợp đồng thông minh thực hiện mô hình DAICO
Ngoài các chức năng theo yêu cầu của người sáng lập dự án ICO như phát hành, bán và quản lý thẻ độc đáo, hợp đồng thông minh DAICOVO Mời tối ưu hóa cho các mô hình Thông qua COS DAICO. Đối với thành viên sáng lập dự án ICO người sử dụng DAICOVO để ICO trên Web ICOVO của họ, tất cả các công việc cần thiết, bao gồm thiết kế thẻ, thiết lập tham số DAICOVO, biên soạn, và triển khai, là miễn phí.

Ứng dụng ICOVO: Ứng dụng trên điện thoại thông minh có ví được tối ưu hóa cho ICO
Ứng dụng điện thoại thông minh tương thích với iOS / Android của ICOVO (ví dụ ICOVO Wallet trong iOS và ICOVO Wallet PLUS trong Android) là một dịch vụ lai web và bản địa. Nó bao gồm các thế giới đầu tiên (tính đến tháng 1 năm 2018) ví que địa phương có thể dễ dàng quản lý thông tin và danh sách ICO tất cả thẻ / ERC223 tuân thủ ERC20. Nó tương thích với DAICOVO và đi kèm với các chức năng cho phép người sáng lập dự án dễ dàng dự thảo và tiến hành bỏ phiếu về quản lý quỹ.

Sử dụng App ICOVO Loại bỏ sự cần thiết của người sáng lập dự án tổ chức COS qua ICOVO để phát triển ví mới hoặc chuẩn bị ví của bên thứ ba Đối với thẻ của họ. Ngoài ra nó sử dụng riêng dành riêng KYC / AML tải lên hình ảnh của nó, nào Ngăn chặn giả mạo với hình ảnh hộ chiếu và ảnh tự chụp đã. Chúng tôi thiết kế nó kết hợp với ICOVO Web, hình dung que ICO trang trắng dự án sẽ được đọc trên ICOVO Web và đầu tư thực hiện thông qua App ICOVO, nhưng được tối ưu hóa đầy đủ ứng dụng cho cos, cung cấp mọi thứ từ xem whitepaper, KYC, mua thẻ và tài khoản quản lý dự thảo và bỏ phiếu liên quan đến quản lý quỹ. Ngoài ra, nó có giao diện cho trao đổi phân cấp (DEX), nơi người dùng có thể giao dịch mã thông báo của họ.



Website : https://icovo.co/

Author : brokenheroesFVPMN
Address : 0x1F17b5de9D328F8c5b9Ba6250C02a0254F445f05

Tidak ada komentar:

Posting Komentar