Rabu, 08 Agustus 2018

INGOT COIN - Bridging Markets

Tổng quan về hệ sinh thái
Tạo ra một hệ sinh thái cách mạng chưa từng có, dựa trên công nghệ blockchain sẽ liên kết các thị trường mật mã mới được phát triển với các thị trường tài chính hiện tại loại bỏ sự thiếu hiệu quả, đồng thời cung cấp một hệ sinh thái một cửa cho phép người tham gia thực hiện và thực hiện các giao dịch theo nhu cầu tài chính.

Điều này sẽ xây dựng một lộ trình mới giữa mật mã và những người tham gia thị trường truyền thống hiện tại, cho phép họ đa dạng hóa danh mục của họ một cách hiệu quả và an toàn.

Cuộc cách mạng Blockchain
Hệ sinh thái IC sẽ dựa trên công nghệ blockchain và sẽ sử dụng các hợp đồng thông minh để tạo thuận lợi cho việc thực hiện các hợp đồng khác nhau, đồng thời xóa bỏ nhu cầu trung gian và các giao thoa bên ngoài hạn chế các nhà đầu tư tham gia đầy đủ vào tất cả các thị trường. Bằng cách áp dụng blockchain, chúng tôi đang tạo ra một hệ sinh thái chuyên biệt sẽ làm tăng đáng kể niềm tin của khách hàng, thanh khoản thị trường và quan trọng nhất - cung cấp giá thị trường hiệu quả và tiếp cận nguồn vốn cho tất cả các bên liên quan. Hệ sinh thái IC sẽ chuyển đổi các giao dịch, thanh toán và thanh toán và làm cho chúng nhanh chóng, tập hợp các thành phần cần thiết khác nhau và cắt ra các trung gian bên thứ ba thường trì hoãn quá trình và tăng chi phí liên quan.

Hơn nữa, blockchain sẽ quét sạch nhu cầu thanh toán bù trừ nhà cửa vì tất cả các dữ liệu dẫn đầu sẽ được phân cấp và minh bạch cho tất cả người tham gia thị trường, ngược lại với thị trường tập trung hiện tại. Blockchain sẽ tăng cường bảo mật cho các nhà đầu tư bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh. Các hợp đồng này sẽ được sử dụng trên các công cụ có thể giao dịch khác nhau trong Hệ sinh thái để đảm bảo các giao dịch nhanh hơn với chi phí thấp hơn.

Việc sử dụng các hợp đồng thông minh đã khiến hầu hết các ngành công nghiệp phải suy nghĩ về cách cải thiện dịch vụ của họ. Trong khi một số ngành công nghiệp hiện đang áp dụng công nghệ, những ngành khác đang theo sau bởi không tuân theo. Bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh, các ngành công nghiệp khác nhau đang nỗ lực giảm thiểu chi phí và thời gian và tối đa hóa phạm vi tiếp cận và minh bạch toàn cầu. Trong ngành tài chính, các liên hệ thông minh được nhúng trong hệ sinh thái dẫn đến sự phát triển trong xác minh, giao dịch và trao đổi, dẫn đến thị trường an toàn, minh bạch và hiệu quả hơn cho những người tham gia.


IC Exchange
IC Exchange sẽ được tích hợp một cách an toàn với IC Wallet, IC Brokerage và IC Digital Bank thông qua một nền tảng thân thiện với người dùng, một cuộc trao đổi tiền điện tử đầy đủ. Việc trao đổi sẽ liệt kê các đồng tiền chính và các ICO mới phát hành để cung cấp một phổ đồng xu đa dạng hoàn chỉnh cho những người tham gia thị trường.

Đồng tiền sẽ được liệt kê dựa trên các loại tiền điện tử khác, tiền tệ fiat và các công cụ tài chính truyền thống như ETF và hàng hóa. Bằng cách kết hợp IC Exchange với các thành phần khác, nhà đầu tư có thể thực hiện một lộ trình mới về giao dịch tiền điện tử và đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ.

IC môi giới
IC môi giới sẽ tạo ra một trung tâm thanh khoản, định giá thị trường hiệu quả và tiếp cận tất cả các sản phẩm tài chính, từ tiền tệ fiat đến cổ phiếu quốc tế và từ hàng hóa (Nông nghiệp, kim loại và năng lượng) cho ETFs. Sự tích hợp của IC Brokerage với IC Exchange và IC Wallet, tiếp tục cung cấp cho các nhà đầu tư hàng trăm tùy chọn để giao dịch trong những thời điểm bất ổn của thị trường. Thông qua môi giới, người dùng sẽ có thể tích cực phòng hộ và mở rộng danh mục đầu tư của mình. Môi giới sẽ cho phép giao dịch tức thời trên mã hóa / cổ phiếu hoặc mã hóa / hàng hóa như (BTC / APPL, BTC / GOLD, v.v.)

IC Digital Bank
IC Digital Bank sẽ cung cấp dịch vụ xử lý thanh toán tự động 24/7 với các dịch vụ lưu ký dựa trên web cao cấp. Ngân hàng kỹ thuật số IC cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ IC môi giới và IC Exchange, cùng với việc cung cấp các dịch vụ trực tuyến hàng ngày như thanh toán điện tử. Hơn nữa, khách hàng có thể mở các tài khoản ngân hàng khác nhau, từ hiện tại và tiết kiệm, đến các tài khoản môi giới. Ngân hàng kỹ thuật số IC cũng sẽ cung cấp quản lý quỹ cho tất cả các bên liên quan quan tâm và hỗ trợ các hoạt động giao dịch của họ bằng cách cung cấp tốc độ thanh toán và chuyển tiền chưa từng có với mức phí thấp nhất.

IC Crypto Certifier
IC Crypto Certifier sẽ hướng đến việc xây dựng nhận thức và giáo dục tất cả các bên quan tâm về công nghệ blockchain, thông qua các dịch vụ giáo dục cập nhật, mạnh mẽ và đa dạng của nó. Điều này sẽ bao gồm một loạt các khóa học được chứng nhận về tư vấn CNTT, tuân thủ, mật mã, tư vấn pháp lý và tài chính. Sinh viên tốt nghiệp thành công sẽ nhận được một chứng chỉ công nghiệp hàng đầu và toàn cầu với các tiêu chuẩn khác nhau được thống nhất giữa các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp hàng đầu.

IC ICO Accelerator
IC ICO Accelerator sẽ nhằm mục đích mở khóa tài trợ cho tất cả các dự án sáng tạo bằng cách mở đường cho tầm nhìn sáng tạo và ý tưởng mới. IC ICO Accelerator là một “một cửa hàng” theo nghĩa là nó sẽ hướng dẫn các doanh nghiệp và các công ty khởi nghiệp gây quỹ bằng cách cung cấp cho họ các dịch vụ thiết yếu, từ chiến lược tiếp thị, dịch vụ PR, tạo nội dung Whitepaper đến dịch vụ pháp lý và phát triển công nghệ blockchain. Cuối cùng, IC ICO Accelerator sẽ hướng dẫn các ICO tham gia liệt kê các mã thông báo của họ trên sàn giao dịch IC với mức giá và điều kiện hợp lý hơn nhiều.

Bảo mật tối đa
Nhiều lớp bảo mật ngăn chặn mọi nỗ lực tấn công và đảm bảo rằng các quỹ luôn an toàn. Lớp đầu tiên được thiết lập thông qua việc sử dụng nhiều máy chủ độc lập. Phần mềm IC Exchange được bắc cầu với ví IC, nơi tất cả các quỹ mật mã sẽ được lưu trữ. Thủ tục lưu giữ hồ sơ sẽ là một lớp khác với sự hòa giải liên tục để ngăn chặn sự xâm nhập xảy ra, đồng thời duy trì sự tuân thủ với các cơ quan quản lý chính. Tài sản của khách hàng được bảo vệ thêm bằng cách sử dụng tài khoản Ngân hàng kỹ thuật số IC để lưu trữ loại tiền tệ fiat và tài khoản Môi giới IC để lưu trữ các tài sản truyền thống. Ứng dụng IC Wallet cũng sẽ bao gồm bảng điều khiển tùy chỉnh mô tả tổng giá trị của tất cả các tài sản khác nhau được phân bổ trong IC Bank (số dư tài khoản fiat), IC Brokerage (Cổ phiếu và danh mục hàng hóa) và số dư tiền điện tử.

Người dùng IC Wallet giao dịch mật mã với crypto có thể chuyển tài sản của họ giữa các ví IC một cách an toàn và thông suốt trên blockchain thông qua một tập hợp các quy trình sẽ xác minh tất cả các yêu cầu pháp lý như KYC, AML và chữ ký đa. Các nhà giao dịch Crypto sẽ có thể giao dịch tài sản truyền thống với các cá nhân khác (P2P) hoặc thông qua IC Brokerage từ các thị trường như NYSE, NASDAQ, CME, vv. phù hợp với tất cả người mua và người bán cùng nhau tùy thuộc vào giá thầu tốt nhất và đơn đặt hàng tốt nhất để đảm bảo rằng việc thực hiện giao dịch xảy ra với giá thị trường tốt nhất và hiệu quả khi IC Exchange có hồ bơi IC Thanh khoản cũng như các kết nối API đến các sàn giao dịch hàng đầu mà tất cả các nhà đầu tư có thể truy cập được.

Chủ sở hữu thẻ IC có nhu cầu trao đổi bất kỳ loại mật mã nào cho bất kỳ loại tiền tệ ưa thích nào của họ, có thể thực hiện việc này thông qua yêu cầu từ nền tảng của IC Exchange sẽ phát hành đơn hàng và sau khi hoàn thành, gửi trực tiếp quỹ fiat vào IC Bank của người dùng. Khi người dùng nhập địa chỉ ví tiền và lệnh giao dịch của họ nếu họ đang giao dịch cặp tiền / cặp tài sản truyền thống, đơn đặt hàng của IC Exchange sẽ khớp với giá thầu tốt nhất và đơn đặt hàng tốt nhất và kết nối người dùng với nhau để hoàn tất giao dịch. phần mềm sẽ hoàn thành việc hoán đổi và gửi tiền và tài sản tại địa điểm tương ứng của họ.



THÔNG TIN:
Telegram Group : https://t.me/INGOTCoin

My Profil : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2269335;sa=summary
Address : 0x1F17b5de9D328F8c5b9Ba6250C02a0254F445f05

Tidak ada komentar:

Posting Komentar