Rabu, 08 Agustus 2018

ICO INGOT COIN - New ICO



Tích hợp Wallet & Quản lý Quỹ
Ví IC là một ví tiền điện tử dựa trên blockchain được mã hóa. Phần mềm IC Exchange được tích hợp với hệ thống ví đa tiền tệ. Quỹ Wallet được bảo vệ thông qua mật mã cũng như kho lạnh đa chữ ký bảo vệ tiền của người tham gia thị trường từ bất kỳ quyền truy cập bên ngoài nào. Tất cả các quỹ tiền điện tử sẽ được tự động quản lý thông qua giao diện IC Wallet. Các quỹ Fiat như Euro hoặc US Dollar có thể được gửi vào Ngân hàng IC và được quản lý bởi nhà khai thác ICExchange hoặc tự động thông qua việc triển khai các tính năng xử lý thanh toán qua giao diện IC Digital Bank.

Bảo mật tối đa
Nhiều lớp bảo mật ngăn chặn mọi nỗ lực tấn công và đảm bảo rằng các quỹ luôn an toàn. Lớp đầu tiên được thiết lập thông qua việc sử dụng nhiều máy chủ độc lập. Phần mềm IC Exchange được bắc cầu với ví IC, nơi tất cả các quỹ mật mã sẽ được lưu trữ. Thủ tục lưu giữ hồ sơ sẽ là một lớp khác với sự hòa giải liên tục để ngăn chặn sự xâm nhập xảy ra, đồng thời duy trì sự tuân thủ với các cơ quan quản lý chính. Tài sản của khách hàng được bảo vệ thêm bằng cách sử dụng tài khoản Ngân hàng kỹ thuật số IC để lưu trữ loại tiền tệ fiat và tài khoản Môi giới IC để lưu trữ các tài sản truyền thống. Ứng dụng IC Wallet cũng sẽ bao gồm bảng điều khiển tùy chỉnh mô tả tổng giá trị của tất cả các tài sản khác nhau được phân bổ trong IC Bank (số dư tài khoản fiat), IC Brokerage (Cổ phiếu và danh mục hàng hóa) và số dư tiền điện tử.

Người dùng IC Wallet giao dịch mật mã với crypto có thể chuyển tài sản của họ giữa các ví IC một cách an toàn và thông suốt trên blockchain thông qua một tập hợp các quy trình sẽ xác minh tất cả các yêu cầu pháp lý như KYC, AML và chữ ký đa. Các nhà giao dịch Crypto sẽ có thể giao dịch tài sản truyền thống với các cá nhân khác (P2P) hoặc thông qua IC Brokerage từ các thị trường như NYSE, NASDAQ, CME, vv. phù hợp với tất cả người mua và người bán cùng nhau tùy thuộc vào giá thầu tốt nhất và đơn đặt hàng tốt nhất để đảm bảo rằng việc thực hiện giao dịch xảy ra với giá thị trường tốt nhất và hiệu quả khi IC Exchange có hồ bơi IC Thanh khoản cũng như các kết nối API đến các sàn giao dịch hàng đầu mà tất cả các nhà đầu tư có thể truy cập được.

Chủ sở hữu thẻ IC có nhu cầu trao đổi bất kỳ loại mật mã nào cho bất kỳ loại tiền tệ ưa thích nào của họ, có thể thực hiện việc này thông qua yêu cầu từ nền tảng của IC Exchange sẽ phát hành đơn hàng và sau khi hoàn thành, gửi trực tiếp quỹ fiat vào IC Bank của người dùng. Khi người dùng nhập địa chỉ ví tiền và lệnh giao dịch của họ nếu họ đang giao dịch cặp tiền / cặp tài sản truyền thống, đơn đặt hàng của IC Exchange sẽ khớp với giá thầu tốt nhất và đơn đặt hàng tốt nhất và kết nối người dùng với nhau để hoàn tất giao dịch. phần mềm sẽ hoàn thành việc hoán đổi và gửi tiền và tài sản tại địa điểm tương ứng của họ.

IC Digital Bank được tích hợp đầy đủ và gắn kết với IC Wallet, IC Exchange và IC Brokerage để đảm bảo việc chuyển tiền nhanh chóng và an toàn giữa các tài khoản ngân hàng của khách hàng. Tài sản truyền thống được lưu trữ trong tài khoản IC môi giới, fiat sẽ được lưu trữ trong IC Bank và tiền điện tử sẽ được lưu trữ trong IC Wallet.

IC môi giới trong chiều sâu
Dịch vụ môi giới IC sẽ cung cấp cho nhà đầu tư cơ hội giao dịch trên nhiều loại sản phẩm tài chính với các hồ thanh khoản liên quan đến các sàn giao dịch tốt nhất, đa dạng và phát triển. Thương nhân có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình thông qua đầu tư vào các công cụ tài chính toàn cầu trên nhiều loại tài sản.

IC môi giới sẽ thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư và các nhà cung cấp thanh khoản bằng cách cung cấp một trục nền tảng cho phép khách hàng xem và giao dịch các sản phẩm tài chính IC. Hơn nữa, nền tảng này sẽ chứa khối lượng giao dịch, chỉ số, ETFs, tiền tệ và hàng hóa cao nhất.

Thông qua chuyên môn tài chính của nhóm IC, chúng tôi sẽ cố gắng lựa chọn các thị trường phát triển tốt nhất cho các khách hàng của chúng tôi như thị trường chứng khoán Mỹ (Nasdaq, S & P 500 và Dow Jones Industrial Average), thị trường chứng khoán châu Âu (Đức, Pháp, Vương quốc Anh) , vv), thị trường hàng hóa sẽ được giao dịch trên các sàn giao dịch xếp hạng cao nhất như CME và ICE tương lai và ETFs sẽ bao gồm Blackrock, Vanguard, State Street và Wisdom Tree.

IC sẽ thúc đẩy lợi thế cạnh tranh của mình trên thị trường bằng cách cung cấp hoa hồng thấp, thắt chặt sự lây lan thông qua giao dịch khối lượng cao, thực hiện các báo cáo nghiên cứu thị trường chất lượng cao. phân tích và phục vụ các chương trình quản lý quỹ đáp ứng rủi ro và lợi tức của khách hàng, và các mục tiêu và ràng buộc.

IC môi giới sẽ duy trì quỹ của khách hàng trong các tài khoản hoàn toàn tách biệt để tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất sẽ đảm bảo bảo vệ tiền của khách hàng; do đó sự mất mát tối đa mà họ có thể gánh chịu là đầu tư ban đầu của họ.

Hơn nữa, IC môi giới sẽ tuân thủ các thủ tục KYC & AML mà nếu điền tài trợ cho người dùng truy cập trên toàn bộ hệ sinh thái IC.

Nếu người dùng IC Community muốn mua cổ phiếu hoặc hàng hóa cho tiền điện tử, người dùng sẽ bắt đầu giao dịch bằng cách gửi yêu cầu tới Môi giới IC thông qua ứng dụng IC Wallet và bắt đầu hợp đồng thông minh.

Yêu cầu của người dùng được nhập vào tài khoản Môi giới IC tương ứng và giá trị hợp đồng được chuyển vào tài khoản của người dùng trên IC Exchange dưới dạng mật mã được trao đổi / thanh lý cho fiat. Khi mật mã cho lệnh fiat khớp với hợp đồng thông minh kích hoạt lệnh mua ngay lập tức cho cổ phiếu hoặc hàng hóa mong muốn thông qua IC Brokerage và fiat được tạo ra từ việc trao đổi mật mã trên IC Exchange được gửi vào tài khoản IC Brokerage để hoàn thành giải quyết.

Quá trình bán ngay lập tức đặt một lệnh mua cổ phiếu / hàng hóa ngay sau khi mã hóa để lệnh bán fiat được khớp, cung cấp một cách hiệu quả và hiệu quả cao để đầu tư hàng rào với tốc độ chưa từng có.

Bản đồ đường
Q3 2017
khám phá các mối đe dọa của ngành công nghiệp tài chính hiện tại Xác định những thách thức của các hiệp hội pháp lý không minh bạch và không hiệu quả làm tăng các hạn chế gây quỹ và
Q4 2017
Phân tích việc sử dụng rộng rãi công nghệ blockchain Làm việc quá mức để tìm ra một giải pháp duy nhất sẽ cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho tất cả các bên liên quan ngành tài chính
Q1 2018
mô hình kinh doanh và nghiên cứu khả thi tài chính Hoàn thành một mô hình kinh doanh đầy đủ tích hợp một giải pháp Ngân hàng kỹ thuật số, ví điện tử, môi giới và trao đổi trong khi cung cấp một
Q2 2018
Xuất bản Sách Trắng của INGOT Phân tích các cơ chế cung cấp một Hệ sinh thái đầy đủ nhằm mục đích hoàn thành tất cả các quy định, các bên liên quan và những người tham gia thị trường của chương trình Bounty Program Phát hành chương trình thưởng chi tiết được phát hành để nâng cao nhận thức về hệ sinh thái cách mạng này trên nhiều phương tiện truyền thông INGOT's Pre sale ICO INGOT's mã thông báo sẽ được công khai phát hành lần đầu tiên với mức chiết khấu. Ví của INGOT (IC Wallet) sẽ được phát hành và kích hoạt
Q3 2018
ICO IC vòng đầu tiên của INGOT sẽ có sẵn để bán trong một thời gian giới hạn: Hãy là người đầu tiên đầu tư vào nó
Q4 2018
IC Wallet Goes Live Được trang bị các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, chiếc ví sẽ cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng và mượt mà. Ví này sẽ có thể giữ nhiều loại nội dung, từ tiền Crypto sang tiền tệ fiat cùng với tài sản truyền thống
Q2 2019
Ngân hàng số IC được mở cho doanh nghiệp Ngân hàng được cấp phép đầy đủ sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác nhau như tài khoản vãng lai, thanh toán điện tử, quản lý quỹ và thuế lưu ký
Q3 2019
ICNG Môi giới cung cấp một loạt các sản phẩm tài chính bao gồm: tiền tệ fiat, cổ phiếu, trái phiếu, hàng hóa và ETFs trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả cao và thanh khoản IC Các chủ sở hữu IC giao dịch IC thanh toán và trao đổi IC sẽ có cơ hội giao dịch tiền tệ Crypto cũng như niêm yết tiền xu ICO mới của họ trên IC Exchange. Giao dịch Crypto sẽ chống lại các loại tiền tệ mật mã khác, tiền tệ fiat và các công cụ tài chính truyền thống với thanh khoản được bảo đảm bởi ICCO của chúng tôi nhằm cung cấp cho người tham gia những kỹ năng và kiến ​​thức mạnh mẽ cần thiết để phát triển công nghệ blockchain IC ICO Accelerator Cung cấp một điểm dừng mua sắm cho các doanh nhân để phát hành ICO của họ để gây quỹ theo cách phi truyền thống. Các thành phần này sẽ cung cấp các dịch vụ pháp lý, tiếp thị, tài chính, PR và các dịch vụ khác
Q4 2019
INGOT Vòng IOOT thứ hai của INGOT sẽ khai báo vòng ICO thứ hai của mình để thu tiền để thực hiện trao đổi hàng hóa được số hoá
Q1 2020
Lập kế hoạch trao đổi hàng hóa số hóa INGOT. Cung cấp các giải pháp và phương pháp khác nhau tạo thuận lợi cho quy trình giao dịch hàng hóa thông qua nền tảng trao đổi thân thiện với người dùng hiện đại được bảo mật
Q4 2020

Triển khai trao đổi hàng hóa kỹ thuật số Trình bày một giải pháp sử dụng các hợp đồng thông minh để tăng khả năng truy xuất nguồn gốc và độ tin cậy trong giao dịch vật lý của các mặt hàng như lúa mì, ngô, đậu tương hoặc các mặt hàng nông nghiệp khác.


THÔNG TIN :
Telegram Group : https://t.me/INGOTCoin

My Profil : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2269335;sa=summary
Address : 0x1F17b5de9D328F8c5b9Ba6250C02a0254F445f05

Tidak ada komentar:

Posting Komentar